close

Blade and Soul hiện nay đã được Garena Việt nam phát hành, là game online dành cho PC/ máy tính hàng đầu hiện nay mà chưa có game nào sánh nổi với nó về đồ họa, lối chơi như vậy. Hãy tải game Blade and Soul ngay từ hôm nay để được thưởng thức những võ học tuyệt vời nhất.

Hàng ngàn năm nay, đã có một cuộc chiến tranh liên tục giữa các vị thần và ác quỷ. Họ đã chiến đấu từ khi bắt đầu lên trời xuống đất, từ núi ra biển, từ sa mạc đến đầm lầy, mọi ngóc ngách của thế giới có thể trở thành chiến trường của họ. Những cuộc chiến tranh không tránh khỏi gây ra thiệt hại lớn, và vì nó đang giảm thương vong vô số, gần như tiêu diệt loài người. Tuy nhiên, không chỉ con người, sự an toàn của các vị thần, và quỷ cũng tham gia vào nguy hiểm.

undefined

Trong những trường hợp này, có vẻ như cuộc sống cảm thấy thật mỏng manh. Như một hình thức phản ứng đối với chiến tranh, nhân loại đã bắt đầu vươn lên để chiến đấu trở lại. Các thợ rèn rót não của mình để thắp lại ngọn lửa của các công cụ rèn để làm vũ khí tinh vi cho những người lính. Trong game online này thì nhân vật sẽ được hóa thân thành Các tu sĩ bắt đầu từ bỏ niềm tin của họ trong các vị thần và tung ra cuốn sách thư viện, cố gắng tìm ra những di sản của ma thuật cổ đại và khoa học thiêng liêng.

Trong rừng sâu của Blade and Soul Garena sẽ cho các thành viên của bộ tộc người đã từng sống trong môi trường hoang dã được tập hợp dưới sự lãnh đạo cuộc gọi. Họ được khuyến khích để trau dồi khả năng để giết, theo các hướng dẫn của các chuyên gia tâm linh. sinh vật huyền bí mà cũng sống rừng là chắc chắn phải tìm hiểu thêm về các khoa học đó là ngoài kia ám ảnh bởi con người và ma quỷ. Sau khi tất cả các thời gian này, các vị thần xuống trái đất, ma quỷ lại một lần nữa nổi lên từ mặt đất.

Họ làm ngạc nhiên khi biết rằng những người đã từng yếu đuối và bất lực, hiện nay thông thạo khá nhiều khoa học có thể phù hợp với sức mạnh của họ. Wars đã được một lần duy nhất liên quan đến các vị thần và ác quỷ, bây giờ bước vào một giai đoạn mới với sự xâm nhập của một con người mới như một hình thức quyền lực. Tình hình hiện nay là ngày càng hỗn loạn do cuộc chiến tranh ngày càng tăng. Không ngừng hỗn loạn, làm cho một tổ chức nhân vật được mệnh danh là Đấng Tạo Hóa thức dậy để ngăn chặn thiệt hại thêm. Game PC này thể hiện lahi "Cuộc chiến tranh phải được dừng lại, nhưng máu không thể đổ một cách vô ích!" cho biết Đấng Tạo Hóa.

Tải Game: http://www.taigamek.mobi/2017/06/game-blade-soul_12.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    GAMELOOP 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()