close

Nexon đang có kế hoạch phát hành game RPG di động (Role-Playing Game) mang tên 'Dark Avenger 3' vào ngày 27 tháng 7 và cũng sẽ giới thiệu trò chơi của mình tới các thị trường toàn cầu vào cuối năm nay. 
Phó chủ tịch Lee Jung-heon của hãng Nexon tại phòng thu Dark Avenger 3 Media Showcase cho biết: "Chúng tôi sẽ giới thiệu bộ Google Ad và Cửa hàng ứng dụng của Apple vào ngày 27 tháng 7". 
Dark Avenger 3 được thực hiện bởi Boolean Games, một trong những công ty con của Nexon. Series trước của nó có tên 'Dark Avenger' và 'Dark Avenger 2' hiện có 35 triệu người dùng trên toàn thế giới. Nexon sẽ tuyển dụng thuê bao sơ ​​bộ bắt đầu từ ngày 8. 
Phó chủ tịch Lee cho biết: "Dark Avenger 3 thừa hưởng sức mạnh của series trước và có nhiều thứ để thưởng thức với cốt truyện và hình ảnh vượt trội so với các game di động và hành động tương đương với game console. 
Nexon sẽ phát hành phiên bản hệ điều hành Android và phiên bản iOS của Dark Avenger 3 ở Hàn Quốc vào ngày 27 tháng 7 và phát hành 14 ngôn ngữ khác nhau ở các nước ngoài trừ Nhật Bản và Trung Quốc vào cuối năm nay. Nexon đang lên kế hoạch phát hành nó tại thị trường Nhật Bản và Trung Quốc tuần tới vào năm 2018. 

undefined
"Dark Avenger 3 là công việc đầy tham vọng của chúng tôi mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau khi phát triển series Dark Avenger và tích hợp bí quyết của chúng tôi mà chúng tôi đã tích lũy." CEO Park Seung-cheol Của trò chơi Boolean.

Dark Avenger 3 sẽ là trò chơi chính trong tất cả các trò chơi của Nexon sẽ được phát hành trong nửa cuối năm nay. Sau khi phát hành trò chơi điện thoại 'Heat' vào cuối năm 2015, Nexon đã không có nhiều trò chơi đã trở nên phổ biến trên thị trường.Tuy nhiên, nó đã được củng cố vị trí của nó trong thị trường trò chơi di động bằng cách giới thiệu trò chơi trả tiền hoặc các trò chơi thử nghiệm. 
Dark Avenger 3 sẽ cạnh tranh với 'Lineage 2 Revolution' và 'Lineage M' tại thị trường Hàn Quốc. Lineage 2 Revolution, được phát hành bởi Netmarble Games vào cuối năm ngoái, là trò chơi hàng đầu dựa trên số lượng doanh thu bán hàng tại thị trường Hàn Quốc trong nửa năm. NCSoft sẽ phát hành Lineage M vào ngày 21 tháng 6. 
Linage 2 Revolution và Lineage M là MMORPG (Game trực tuyến nhiều người chơi trực tuyến) và khác với Dark Avenger 3 là MORPG (Trò chơi Nhập vai trực tuyến). 
Tuy nhiên, cả ba trò chơi đều chia sẻ những người dùng có ý nghĩa và quan trọng, những người tiêu tốn hàng chục đô la mỗi tháng trong thị trường này. Trên thực tế, sau khi Lineage 2 Revolution được phát hành, có tin là các game RPG hàng đầu khác không thể tránh được mất 890.000 USD (100 triệu KRW) doanh số mỗi ngày trong quý đầu tiên. 
"Mặc dù MMORPG rất phổ biến và cho thấy những kết quả tích cực trên thị trường nhưng vẫn có rất nhiều người dùng thích hoạt động độc đáo của MORPG", Cục trưởng No Jung-hwan của Nexon Mobile Headquarters cho biết. "Điều quan trọng nhất là làm cho trò chơi giải trí với mức độ hoàn thành cao trong các thể loại tương ứng. 

arrow
arrow
    全站熱搜

    GAMELOOP 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()