close

Sau khi chính thức xác nhận tại Google I / O 2017 hồi đầu năm nay, công cụ tìm kiếm lớn đã bắt đầu triển khai tính năng 'Google Play Protect' được chờ đợi nhiều cho các thiết bị Android, chạy trên các phiên bản Google Mobile Services 11 hoặc cao hơn vào thứ Tư. Google Play Protect là tính năng được lập trình để thông báo cho người dùng khi một ứng dụng cụ thể xúi giục hành động kỳ lạ hoặc bắt đầu có dấu hiệu nguy cơ cho thiết bị. Và khi đó các bạn có thể tải game Liên Quân Mobile thỏa mái mà không phải lo lắng nữa.

undefined

Mặc dù chính thức triển khai tính năng vẫn chưa được xác nhận nhưng Engadget đã tuyên bố rằng Google đã xác minh báo cáo về việc tung ra tính năng này trên Cửa hàng Google Play với nó. Không phải một năm nữa Google đã đưa ra ý tưởng bổ sung một ứng dụng mới Hoặc tính năng vào Cửa hàng Play của nó để đảm bảo an toàn hơn cho người dùng và vào thứ Tư, công ty có trụ sở tại California đã bắt đầu triển khai nó cho người dùng Android toàn cầu.

 

Người dùng Android với điện thoại di động chạy các phiên bản Google Mobile Services 11 hoặc cao hơn sẽ có thể tận hưởng tính năng an toàn được cải thiện mới của Google Play Protect App. Google Play Protect là một phần tính năng mới của Google Play được thiết kế để theo dõi và quét các ứng dụng có thể gây nguy hiểm hoặc gây hại cho điện thoại thông minh và thiết bị Android của bạn và cung cấp các bản cập nhật, thông báo và nhiều thông tin khác về tính bảo mật của thiết bị.

 

Bảo vệ của Google Play

 

Play Protect sẽ tự động quét thiết bị Android để đảm bảo sự an toàn hoàn toàn cho thiết bị, dữ liệu được lưu trữ và ứng dụng. Một số báo cáo mang tính đầu cơ đã được thêm vào, tính năng Bảo vệ trò chơi mới có trong ứng dụng Cửa hàng Google Play sẽ mất nhiều thời gian hơn để bật lên cho người dùng Việc triển khai ứng dụng này đã được tiến hành một chút sau đó. Mặc dù tính năng Google Play Protecttự động quét các ứng dụng Android, chạy ở chế độ nền, nhưng người dùng cũng có thể yêu cầu tính năng an toàn để bắt đầu tìm kiếm các hành vi bất thường và không an toàn của ứng dụng.

 

Tính năng ứng dụng mới đã thay thế tính năng "Xác minh ứng dụng" của Google để trở nên phù hợp hơn với người dùng Android và cung cấp thông tin tốt hơn và chi tiết hơn về quét an toàn của thiết bị. Như đã chính thức xác nhận, Google đang trên đường để thêm Find My Device như là một phần của Google Play Protect vì các tính năng cần nâng cấp và thiết kế lại.

 

Google đang có kế hoạch thêm một giao diện thân thiện hơn, biểu tượng mới, pin cao cấp, chỉ báo cho trạng thái Wi-Fi và thông tin chi tiết về vị trí cuối cùng được biết đến của thiết bị để giúp người dùng tìm điện thoại bị mất của họ nhanh hơn. Như Android, từ lâu đã được belieugered với các vấn đề như lỗ hổng bảo mật vì hàng triệu thiết bị Android đã bị ảnh hưởng bởi một cuộc tấn công phần mềm độc hại, việc đưa ra các tính năng bảo mật mới của Google là một động thái mạnh mẽ và chào đón để đảm bảo an ninh tốt hơn cho người sử dụng Android.

 

Người dùng tìm kiếm cập nhật về Google Play Protect có thể truy cập Cài đặt >> Google trên thiết bị Android của họ. Nếu bạn chưa tìm được Google Play Bảo vệ, hãy chờ thêm vài ngày. Chẳng bao lâu nó sẽ chạm vào thiết bị Android của bạn! Còn nếu như tải bản thử nghiệm của game liên quân dành cho android với bản APK thì cũng an toàn hơn, vì khi tải Liên Quân thử nghiệm thì nó sẽ quét tất cả mọi thứ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    GAMELOOP 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()